Để đặt được password cho file excel bạn làm như sau

CÁCH THỰC HIỆN
Bước 1:Vào file excel đó trước nhé.Tiếp theo bạn Click chuột vào Office Button
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file excel


Click vào Office Button
Bước 2:Click chuột vào Prepare chọn tiếp Encrypt Document
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file excel
Bước 3:Màn hình Encrypt Document bạn nhập mật khẩu cho file excel muốn đặt vào.Rồi ấn Ok.
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file excel
Bước 4: Màn hình Confirm Password hiển thị bạn nhập lại password cho file excel vừa đặt.Rồi ấn ok để hoàn tất.
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file excel
Lưu ý:Khi bạn ấn nút X đỏ thoát ra nhớ ấn nút Yes để nó lưu mật khẩu vào file excel đó nhé.
Đơn giản vậy thôi.Bây giờ bạn thoát file excel đó ra.Và vào lại để thưởng thức thành quả của mình thôi.
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file excel
Bạn nhập mật khẩu cho file excel của mình đã lập lúc nãy để sử dụng file excel nhé.
Đặt mật khẩu cho file excel đơn giản phải không các bạn.Chỉ cần 1 vài bước cơ bản bạn đã đặt đượcmật khẩu cho file excel rồi.
Chúc các bạn thành công.
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé