Tiếp tục trong bài viết chia sẻ trên ihay.net kì này cũng là một bài viết về thủ thuật powerpoint, nhằm cung cấp những kiến thức hữu ích nhất về powerpoint. Nội dung chính trong bài viết này giúp bạn giải đáp thắc mắc làm thế nào có thể dùng file văn bản word để trình chiếu thay vì tốn rất nhiều thời gian để copy và paste sang powerpoint. Thay vì thao tác như vậy thì bạn chỉ cần chèn hoặc nhúng file word vào powerpoint để trình chiếu là xong.
chen-va-nhung-file-word-vao-powerpoint

Hướng dẫn nhúng file word vào powerpoint

Vậy làm thể nào có thể nhúng file word vào powerpoint dùng cho việc trình chiếu. Bây giờ các bạn theo dõi hướng dẫn chi tiết về việc chèn file word vào trong powerpoint và trình chiếu file word đó.
Bước 1: Đầu tiên bạn cần tạo file powerpoint mới tinh hay chưa có bất cứ thông tin nào thì càng tốt. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm và thêm các chủ để hay template slide powerpoint vào cũng không sao.
Bước 2: Tiếp theo bạn chuyển về Tab menu HOME nếu bạn đang chuyển qua Tab menu khác và nhấn vào mũi tên trỏ xuống bên dưới New Slide.
Bước 3: Bây giờ bạn chỉ cần chọn Slides from Outline… và tiến hành tìm tới đường dẫn chứa file Word cần nhúng vào powerpoint để trình chiếu file word đó và nhấn Insert để chèn vào slide poweroint.
nhung-file-word-vao-powerpointnhung-file-word-vao-powerpoint
Bước 4: Tới đây toàn bộ nội dung trong file word đã được chèn vào powerpoint tuy nhiên những hình ảnh có trong file word sẽ không tự động chèn vào silde powerpoint và dĩ nhiên bạn phải làm thủ công. Thao tác bây giờ là bạn chỉnh lại hình thức trình bày, bố cục slide powerpoint sao cho có thẩm mĩ để chuẩn bị trình chiếu.
Bước 5: Cuối cùng là lưu file powerpoint vừa được nhúng file word đó vào và chuẩn bị trình chiếu file powerpoint đó.
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé